Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường Kênh Horeca (Làm Việc Từ Xa)
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 1000 USD
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Bình, Quảng Ninh
1. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ theo danh mục khách hàng của Công ty
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới (nếu có)
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Đề xuất các kênh bán hàng có thể mang lại doanh số (nếu có).Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
2. Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao.
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của công ty.
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của công ty.
Chốt đơn và chuyển đơn về công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BPPB liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng ➔ Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng.
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý.
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng.
4. Phân tích thị trường và báo cáo
Đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hàng tháng (nếu có)
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Báo cáo theo quy định theo ngày, tuần, tháng.Báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,... các chuyên ngành Kinh tế
Độ tuổi: 24-35.
Có kinh nghiệm sale thị trường
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng đi công tác
Ưu tiên có kiến thức về thủy hải sản.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuầnLàm việc từ xa
Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
Chăm sóc khách hàng cũ theo danh mục khách hàng của Công ty
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới (nếu có)
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Đề xuất các kênh bán hàng có thể mang lại doanh số (nếu có).Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
2. Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao.
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của công ty.
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của công ty.
Chốt đơn và chuyển đơn về công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BPPB liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng ➔ Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng.
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý.
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng.
4. Phân tích thị trường và báo cáo
Đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hàng tháng (nếu có)
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Báo cáo theo quy định theo ngày, tuần, tháng.Báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế,... các chuyên ngành Kinh tế
Độ tuổi: 24-35.
Có kinh nghiệm sale thị trường
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng đi công tác
Ưu tiên có kiến thức về thủy hải sản.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuầnLàm việc từ xa
Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá