Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sale Thị Trường
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Duy trì và phát triển tập khách hàng cũ.
Tiếp nhận bàn giao thăm hỏi và tiến hành chăm sóc, tương tác và vận hành hàng ngày với tệp Khách hàng đang có từ công ty.
Xác định khách hàng tiềm năng, dựa trên đánh giá qua các thông tin, các chuyến đi thị trường và gặp gỡ Khách hàng. Sắp xếp cuộc gặp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
Xây dựng mối quan hệ: Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới qua các chuyến đi thị trường, các cuộc gặp, trao đổi và vận hành công việc hàng ngày
2. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty xe đạp, xe điện, phụ kiện,...
Cung cấp thông tin: Giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, bao gồm tính năng, lợi ích, và giá cả.
Tư vấn giải pháp: Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng
Thương lượng điều khoản: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán, và các điều khoản hợp tác khác.
Tiến hành ký kết hợp đồng và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng và đảm bảo thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận.
4. Lập kế hoạch và thực hiện công việc bán hàng
Lập kế hoạch và xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân để đạt được các mục tiêu doanh số.
Thực hiện chiến lược kinh doanh, triển khai các chiến lược và phương pháp bán hàng đã được công ty đề ra để đạt được mục tiêu doanh số.
5. Quản lý thị trường, tệp khách hàng phụ trách và giải quyết vấn đề
Quản lý và bám sát khách hàng, cập nhật thông tin và theo dõi tình trạng đơn hàng, nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.
Giải quyết vấn đề phát sinh, xử lý các khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì liên lạc, thực hiện các cuộc thăm hỏi, gọi hoặc gửi tin nhắn, email thường xuyên để cập nhật thông tin, khuyến mãi, và duy trì mối quan hệ.
6. Báo cáo kết quả, thị trường
Báo cáo kết quả thực tế các chỉ tiêu nhiệm vụ đã thực hiện.
Đưa ra các biện pháp khắc phục, thay đổi về cách thực hiện các mục tiêu chưa đạt được.
Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ, các sự thay đổi, xu thế của địa bàn mình phụ trách.2 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng, có kinh nghiệm sale thị trường....
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng chậm, FMCG, am hiểu thị trường, nhanh nhẹn và chịu đi xa
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
Ưu tiên biết đi xe ô tô sốMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc, phụ cấp di chuyển, công tác, thử việc full lương cơ bản và thưởng.
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển thị trường
Cơ hội thăng tiến trong công ty theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, teambuilding, sinh nhật...
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Tiếp nhận bàn giao thăm hỏi và tiến hành chăm sóc, tương tác và vận hành hàng ngày với tệp Khách hàng đang có từ công ty.
Xác định khách hàng tiềm năng, dựa trên đánh giá qua các thông tin, các chuyến đi thị trường và gặp gỡ Khách hàng. Sắp xếp cuộc gặp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
Xây dựng mối quan hệ: Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới qua các chuyến đi thị trường, các cuộc gặp, trao đổi và vận hành công việc hàng ngày
2. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty xe đạp, xe điện, phụ kiện,...
Cung cấp thông tin: Giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, bao gồm tính năng, lợi ích, và giá cả.
Tư vấn giải pháp: Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng
Thương lượng điều khoản: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán, và các điều khoản hợp tác khác.
Tiến hành ký kết hợp đồng và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng và đảm bảo thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận.
4. Lập kế hoạch và thực hiện công việc bán hàng
Lập kế hoạch và xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân để đạt được các mục tiêu doanh số.
Thực hiện chiến lược kinh doanh, triển khai các chiến lược và phương pháp bán hàng đã được công ty đề ra để đạt được mục tiêu doanh số.
5. Quản lý thị trường, tệp khách hàng phụ trách và giải quyết vấn đề
Quản lý và bám sát khách hàng, cập nhật thông tin và theo dõi tình trạng đơn hàng, nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.
Giải quyết vấn đề phát sinh, xử lý các khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì liên lạc, thực hiện các cuộc thăm hỏi, gọi hoặc gửi tin nhắn, email thường xuyên để cập nhật thông tin, khuyến mãi, và duy trì mối quan hệ.
6. Báo cáo kết quả, thị trường
Báo cáo kết quả thực tế các chỉ tiêu nhiệm vụ đã thực hiện.
Đưa ra các biện pháp khắc phục, thay đổi về cách thực hiện các mục tiêu chưa đạt được.
Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ, các sự thay đổi, xu thế của địa bàn mình phụ trách.2 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng, có kinh nghiệm sale thị trường....
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng chậm, FMCG, am hiểu thị trường, nhanh nhẹn và chịu đi xa
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
Ưu tiên biết đi xe ô tô sốMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc, phụ cấp di chuyển, công tác, thử việc full lương cơ bản và thưởng.
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển thị trường
Cơ hội thăng tiến trong công ty theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, teambuilding, sinh nhật...
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá