Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về công tác hỗ trợ bán hàng cho kênh phụ trách, lên các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh trong kênh.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình chiến lược.
- Cùng Marketing xây dựng hình ảnh đồng nhất trong kênh và các chương trình khuyến dùng.
- Tạo ra các mẫu biểu để kiểm sóat và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi, ngân sách, hình ảnh, quảng bá hình ảnh sản phẩm trong từng Kênh.
2. Xây dựng, tổ chức các chương trình khuyến dùng:
- Hỗ trợ phối hợp với các quản lý HTTM ngành hàng/Miền, giám đốc kênh xây dựng các chương trình khuyến dùng nhằm đạt kế hoạch Quý/Năm
- Theo dõi thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xậy dựng chương trình HTTM (khuyến mãi, trưng bày) nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn,…tại các kênh phụ trách.
3. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình
- Triển khai chương trình khuyến dùng cho kênh và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến dùng của kênh
- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho kênh phụ trách siêu thị và các phòng ban liên quan.
- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho kênh phụ trách.
- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình HTTM đang triển khai tại Kênh.
- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất
4. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:
- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền/ Kênh /TNKD
- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần
- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi
5. Tổng kết và đánh giá chương trình
- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.
6. Triển khai trưng bày (Merchandising)
- Triển khai về chuẩn trưng bày của ngành hàng theo từng kênh và giám sát thực hiện.
- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm
- Chịu trách nhiệm hình ảnh trong kênh, làm việc với MKT để phân bổ hình ảnh theo từng nhãn hàng.
7. Theo dõi ngân sách của HTTM kênh
- Theo dõi việc sử dụng ngân sách cho của kênh
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
- Ưu tiên Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt về Kinh Doanh, MKT và HTTM
- Hiểu biết về tài chính
- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Thành thạo MS Office
- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.
- Thanh thạo Anh ngữ
- Trung thực, có tinh thần đồng đội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.