Mô tả công việc
- Nhận chỉ tiêu doanh số, KPI từ Ban lãnh đạo công ty
- Đào tạo và tham gia phỏng vấn tuyển dụng Leader và sale;
- Lên kế hoạch Marketing theo tháng;
- Triển khai kế hoạch Marketing;
- Có khả năng đi công tác tại tỉnh Vĩnh Phúc (ít nhất 3 ngày/tuần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế……
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 2 năm (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo)
- Nắm vững kiến thức sales và thị trường giáo dục.
- Có khả năng đào tạo và giám sát đội nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, nhiệt huyết, xử lý tình huống linh hoạt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 15- 20 triệu + Thưởng.
Thử việc 85% Lương cơ bản, thời gian: 2 tháng
Hỗ trợ chi phí công tác: 400.000/ngày nếu ứng viên ở địa bàn Hà Nội.
- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết, …);
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OTL là đơn vị hàng đầu trong phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng. Trải qua nhiều năm phát triển và xây dựng đã cùng với đội ngũ nhân lực của mình, phân phối đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm về sức khỏe, sản phẩm về hàng tiêu dùng chất lượng và uy tín.
Sản phẩm: Thực phẩm chức năng (xương khớp, da liễu, …)
Cách tư vấn: Chuyên viên tư vấn đem tới giá trị thực cho Khách hàng
Tầm nhìn: Định hướng phát triển thành tập đoàn Y Dược hàng đầu khu vực.
Sứ mệnh: Với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và cải tiến để tạo ra hệ sinh thái các giải pháp sức khoẻ tốt nhất cho khách hàng, từ đó góp phần nâng tầm ngành Y dược Việt Nam trên thị trường quốc tế