Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát Triển và Quản Lý Mạng Lưới Đại Lý:
- Xác định và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới đại lý.
- Duy trì và củng cố quan hệ với các đại lý hiện tại, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.
Tiêu Chí và Chính Sách Nhượng Quyền:
- Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn và xếp hạng đối tác nhượng quyền; nghiên cứu và triển khai mô hình và chính sách nhượng quyền hiệu quả.
Chính Sách Bán Hàng và Marketing:
- Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
- Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty.
Tham Mưu và Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
- Tham mưu về giá bán và biên lợi nhuận sản phẩm để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan (như Kế toán, Sản Xuất) để có cái nhìn toàn diện về chi phí và đảm bảo rằng chiến lược giá bán được xác định một cách chính xác.
Thu Hồi Công Nợ và Quản Lý Rủi Ro:
- Quản lý và theo dõi công nợ từ các đại lý để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
- Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính liên quan đến việc nhượng quyền.
Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Suất Đại Lý:
- Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, đề xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất.
- Đảm bảo rằng các đại lý tuân thủ chính sách và quy định của công ty.
Quản Lý Đội Ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên để họ đạt được mục tiêu doanh số.
- Định biên và xây dựng cơ cấu Phòng Kinh Doanh
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam.
Độ tuổi: 28-35.
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhượng quyền, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Kiến thức/yêu cầu:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao và có thể đi công tác các tỉnh
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch marketing và quảng cáo, biết cách sử dụng các công cụ và phương tiện truyền thông hiện đại.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực thi
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo,
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OTL là đơn vị hàng đầu trong phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng. Trải qua nhiều năm phát triển và xây dựng đã cùng với đội ngũ nhân lực của mình, phân phối đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm về sức khỏe, sản phẩm về hàng tiêu dùng chất lượng và uy tín.
Sản phẩm: Thực phẩm chức năng (xương khớp, da liễu, …)
Cách tư vấn: Chuyên viên tư vấn đem tới giá trị thực cho Khách hàng
Tầm nhìn: Định hướng phát triển thành tập đoàn Y Dược hàng đầu khu vực.
Sứ mệnh: Với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và cải tiến để tạo ra hệ sinh thái các giải pháp sức khoẻ tốt nhất cho khách hàng, từ đó góp phần nâng tầm ngành Y dược Việt Nam trên thị trường quốc tế