Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Được thành lập từ 2015, cho đến nay, chỉ sau 7 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam vô cùng tự hào khi là Đơn vị Nhập khẩu và Phân phối Sản phẩm Dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm do Công ty TVV Việt Nam nhập khẩu và phân phối là những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến từ những Tổ chức lớn hàng đầu thế giới như Nestle, Bubs, Lotte… và từ những Quốc gia tiến tiến, phát triển hàng đầu trong lĩnh vực Sản phẩm dinh dưỡng như Australia, Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc…