Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Được thành lập từ 2015, cho đến nay, chỉ sau 7 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam vô cùng tự hào khi là Đơn vị Nhập khẩu và Phân phối Sản phẩm Dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm do Công ty TVV Việt Nam nhập khẩu và phân phối là những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến từ những Tổ chức lớn hàng đầu thế giới như Nestle, Bubs, Lotte… và từ những Quốc gia tiến tiến, phát triển hàng đầu trong lĩnh vực Sản phẩm dinh dưỡng như Australia, Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc…