Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Được thành lập từ 2015, cho đến nay, chỉ sau 7 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam vô cùng tự hào khi là Đơn vị Nhập khẩu và Phân phối Sản phẩm Dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm do Công ty TVV Việt Nam nhập khẩu và phân phối là những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến từ những Tổ chức lớn hàng đầu thế giới như Nestle, Bubs, Lotte… và từ những Quốc gia tiến tiến, phát triển hàng đầu trong lĩnh vực Sản phẩm dinh dưỡng như Australia, Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc…