Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban
· Kiểm tra hàng tồn trên kiot trước khi lập kế hoạch
· Thiết lập bảng kế hoạch mua hàng
· Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
· Tiến hành đặt hàng sau khi được Ban giám đốc duyệt và theo dõi tiến độ giao nhận hàng
· Cân đối ngân sách mua hàng trong phạm vi ngân sách được cho phép
· Chủ động cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với thị trường
· Đảm bảo nguyên phụ liệu theo kịp tiến độ sản xuất, tránh tình trạng thiếu hụt
· Tiếp nhận và kiểm tra hóa đơn trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Trung cấp trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm trên 1 năm.
· Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Đàm phán, giao tiếp
· Cẩn thận, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Thành An được thành lập năm 2009. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng Advanced Instrumentations, Inc. tại Việt Nam:
- Máy siêu âm
- Monitor sản khoa
- Máy Doppler tim thai
- Máy soi cổ tử cung
- Thiết bị phòng mổ,..
Mục tiêu hoạt động của công ty thương mại và phát triển công nghệ Thành An là tìm kiếm những nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị y tế trên thế giới nhằm cung cấp cho ngành y tế Việt Nam những thiết bị có kỹ thuật cao nhất, chất lượng tốt nhất, dịch vụ bảo hành và bảo trì hoàn hảo nhất với phương châm: Cuộc sống tươi đẹp với sức khỏe hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
Thành An – cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp, khách hàng và người lao động !