Mô tả công việc
- Thẩm định và lắp đặt định vị cho khách vay
- Làm thị trường theo kế hoạch của quản lý trực tiếp đề ra
- Trực văn phòng theo lịch sắp xếp của quản lý trực tiếp
- Thu hồ sơ các khách hàng đã được tư vấn bởi bộ phận Telesales
- Tư vấn, làm hồ sơ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và khoản vay
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh
- Có thể đi thị trường
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, tư cách đạo đức tốt
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính, tổ chức ngân hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 6,5tr + Doanh Thu (Thu nhập 12- 20 triệu)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....
- 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Phú Nhuận Food là một trong những nhà bán buôn hoa quả nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Phú Nhuận Food nhập khẩu trực tiếp, chính ngạch các loại hoa quả cao cấp, chất lượng từ các nước chuyên xuất khẩu hoa quả như: Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, Nam Phi, Chi Lê,...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách khác theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, YEP….
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/07/2019
Mission
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả nhập khẩu, Phú Nhuận Food cam kết nỗ lực hết mình với mục tiêu "Mang đến những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam".
Tầm nhìn: Trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối uy tín, dẫn đầu thị trường trái cây tươi và thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam
Sứ mệnh: Mang đến những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam