Mô tả công việc
Chủ động thu thập thông tin thị trường và xác định các khách hàng mục tiêu thông qua các kênh trực tuyến, mạng lưới quan hệ, hoặc các sự kiện liên quan.
Hỗ trợ sale làm việc với khách hàng trong quá trình bán hàng như: giới thiệu dịch vụ, tư vấn dịch vụ, làm hợp đồng và các vấn đề khác.
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của leader, nhằm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường ĐH năm 3 trở lên, có thể làm fulltime
Tiếng Nhật tốt (N2), giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Quyền lợi
Chính sách lao động của công ty hoàn toàn tuân thủ theo luật lao động Việt Nam, kèm theo các phúc lợi khác như du lịch công ty, nghỉ lễ, v.v.
Mức lương upto 15 triệu đồng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cơ hội học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Phú Nhuận Food là một trong những nhà bán buôn hoa quả nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Phú Nhuận Food nhập khẩu trực tiếp, chính ngạch các loại hoa quả cao cấp, chất lượng từ các nước chuyên xuất khẩu hoa quả như: Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, Nam Phi, Chi Lê,...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách khác theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, YEP….
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/07/2019
Mission
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả nhập khẩu, Phú Nhuận Food cam kết nỗ lực hết mình với mục tiêu "Mang đến những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam".
Tầm nhìn: Trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối uy tín, dẫn đầu thị trường trái cây tươi và thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam
Sứ mệnh: Mang đến những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam