Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ và công tác hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và là đầu mối tương tác với khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới (Tiếp nhận yêu cầu, làm mẫu, báo giá,...)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, triển khai sản xuất để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chế độ lương thưởng tốt ( % lợi nhuận. % doanh thu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tốt, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- % lợi nhuận phát triển dự án mới
- % Doanh thu đơn hàng mới.
- Đóng Bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Qùa sinh nhật .
Phú Nhuận Food là một trong những nhà bán buôn hoa quả nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Phú Nhuận Food nhập khẩu trực tiếp, chính ngạch các loại hoa quả cao cấp, chất lượng từ các nước chuyên xuất khẩu hoa quả như: Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, Nam Phi, Chi Lê,...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách khác theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, YEP….
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/07/2019
Mission
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả nhập khẩu, Phú Nhuận Food cam kết nỗ lực hết mình với mục tiêu "Mang đến những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam".
Tầm nhìn: Trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối uy tín, dẫn đầu thị trường trái cây tươi và thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam
Sứ mệnh: Mang đến những sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam