Mô tả công việc
Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, triển lãm, quảng bá thương hiệu.
Hỗ trợ phân tích hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các cải tiến.
Hỗ trợ việc viết bài PR, báo cáo truyền thông, thiết kế poster, ấn phẩm.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động trên mạng xã hội.
Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ trong việc tạo nội dung cho các chiến dịch marketing, bao gồm viết bài blog, bài viết trên mạng xã hội, email marketing, v.v...
Hỗ trợ thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Hoa.
Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh đối ngoại.
Có kiến thức cơ bản về Marketing.
Quyền lợi
Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế.
Được hỗ trợ, hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc kỳ thực tập.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng trợ cấp thực tập: 3.000.000 đồng/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
TIMIND là công ty startup về Thương mại điện tử (E-commerce), công ty hướng đến thị trường mục tiêu tại khu vực US - UK và EU. TIMIND - quy mô nhân sự 30-45 người - nơi hội tụ các ứng viên có nền tảng từ những trường top 1 đại học trong nước và các du học sinh, có nhiều kinh nghiệm trong thị trường trong nước cũng như quốc tế. TIMIND đang dần khẳng định vị thế của mình trong mảng thương mại điện tử trên thị trường Quốc tế. Mức độ tăng trưởng nhanh liên tục qua các tháng, trung bình đạt 200-300%/năm. Chúng tôi đang chiêu mộ những ứng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng đồng hành từ những bước đi vững chắc đầu tiên nhằm đưa công ty phát triển một brand quốc tế trong năm 2023.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2022
Mission
- Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.