Mô tả công việc
Trade Marketing
Hỗ trợ Trade MKT Team Lead (Trade MKT Lead) khảo sát và triển khai hạng mục truyền thông cho KH lẻ, Nhà phân phối/ Đại lý: thành phẩm Sales Kit (Brochure/ Leaflet/ Catalogue/ etc.) & POSM
Other tasks
Tham gia các hoạt động, sự kiện chung của Công ty hoặc được yêu cầu bởi Ban giám đốc
Phối hợp, hỗ trợ cùng các phòng ban khác và đại lý
Sales Branch (Nhà phân phối/ Đại lý)
Sales tổ chức sự kiện, hoạt động, hội nghị, hội thảo & hội chợ; theo dõi tiến độ và thực hiện in ấn/ chuẩn bị các hạng mục công việc Trade MKT liên quan: brief; thiết kế & in ấn thành phẩm, kịch bản (hoạt động tương tác), truyền thông tương ứng trước & sau event trên nền tảng Digital
Sales Dept.
Hỗ trợ tổ chức hội thảo (mini) trực tuyến (Webinar/ Zoom), tối ưu cách tổ chức hội thảo với chuyên đề hay cho khách hàng, đối tác
Chuẩn bị quà tặng, voucher để tri ân dành cho phân vùng KH đề cập hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân) theo kế hoạch được chỉ định
Content Trade MKT & eCom
Phối hợp Sales Team & Trade Team để khảo sát kênh phân phối & thị trường định kỳ
Hỗ trợ lên kế hoạch và phối hợp BP.
Hỗ trợ và giám sát các hoạt động sự kiện theo cấp độ (Sampling/ MiniWorkshop/ Workshop/ Masterclass) tại các tỉnh miền Bắc, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ (chi phí công tác được công ty hỗ trợ & tần suất dự kiến 03- 04 lần/ tháng)
Quản lý và bảo quản sản phẩm in ấn, POSM, công dụng cụ sử dụng cho event. o Hỗ trợ triển khai hạng mục truyền thông cho đối tác (Trung tâm Đào đạo, Key Account,….): thành phẩm Sales Kit (Brochure/ Leaflet/ Catalogue/ etc.) & POSM
Tuân thủ, chấp hành nội quy Công ty
CS: Sau đặt hàng
Crosssales/ Tái nhắc đặt (thêm) hàng và hỗ trợ xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật cho (Senior) Customer Service tổng hợp và phối hợp cùng BP. Sales để xử lý
Hỗ trợ tạo/ đề xuất nội dung tương ứng từng kế hoạch Trade MKT và triển khai trên các nền tảng offline, online (Fanpage, Instagram, TikTok)
Hỗ trợ triển khai/ thực hiện các chương trình khuyến mãi kênh bán hàng (traditional sales) và cung cấp dữ liệu báo cáo kết quả, doanh thu sau chương trình
Thời gian làm việc
Mon- Fri |08:30- 17:30 |
Sat: 08:30- 12:00
Yêu cầu công việc
Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Ưu tiên khả năng sử dụng Adobe Suite (Photoshop, Illustrator) hoặc phần mềm thiết kế đơn giản
Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
Chuẩn bị tốt nghiệp cử nhân hoặc sinh viên năm cuối trong ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập trong lĩnh vực Sales, Trade MKT và Brand Communications (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
Có khả năng đi công tác ngắn hạn (trung bình 02- 03 lần/ tháng)
Quyền lợi
Tái đánh giá 06 tháng thực tập thoả thuận công việc chính thức tương ứng hiệu quả và năng lực
Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực tập
Mức hỗ trợ thực tập: thoả thuận
Ưu tiên Nam phù hợp tính chất di chuyển/ đi công tác thường xuyên
Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ thuật
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Được đào tạo về marketing hiện đại trong ngành F&B: product marketing, digital performance, data- driven marketing
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:55:03
TIMIND là công ty startup về Thương mại điện tử (E-commerce), công ty hướng đến thị trường mục tiêu tại khu vực US - UK và EU. TIMIND - quy mô nhân sự 30-45 người - nơi hội tụ các ứng viên có nền tảng từ những trường top 1 đại học trong nước và các du học sinh, có nhiều kinh nghiệm trong thị trường trong nước cũng như quốc tế. TIMIND đang dần khẳng định vị thế của mình trong mảng thương mại điện tử trên thị trường Quốc tế. Mức độ tăng trưởng nhanh liên tục qua các tháng, trung bình đạt 200-300%/năm. Chúng tôi đang chiêu mộ những ứng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng đồng hành từ những bước đi vững chắc đầu tiên nhằm đưa công ty phát triển một brand quốc tế trong năm 2023.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2022
Mission
- Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.