Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược triển kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh
- Thiết lập, tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh chi nhánh
- Quản lý, điều hành và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên
- Phối hợp phòng HCNS tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm, mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các giải pháp marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Xác định thị trường tiềm năng, đánh giá đối thủ và đưa ra giải pháp cho Giám đốc Kinh doanh, Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh, Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan (Ngoại thương; Kinh tế; Quản trị kinh doanh...)
- Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh
- Đam mê kinh doanh và chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, năng động và không ngại vất vả
- Khả năng phân tích nhạy bén
- Có khả năng tổ chức, quản lý và điều hành nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, quyết đoán
- Bằng lái ôtô (B2)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty (BHXH; BHYT; BHTN)
- Được cấp thiết bị, CCDC và điện thoại phục vụ làm việc
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ-năng động - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.