Mô tả công việc
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đại diện kinh doanh.
- Quản lý và tạo động lực cho đội nhóm.
- Theo dõi và giám sát hoạt động bán hàng
- Tham gia vào quá trình bán hàng, đàm phán với khách hàng và ra quyết định
- Báo cáo kết quả bán hàng và hoạt động khách hàng theo yêu cầu của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch;…
- Có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu sâu về lĩnh vực sỡ hữu kỳ nghỉ, kiến thức chuyên ngành du lịch, bất động sản, đầu tư và tài chính. Trong đó, tối thiểu 3 năm vài trò quản lý liên quan.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tìm ra giải pháp.
- Thành thạo Microsoft Office, Word, PowerPoint và Excel
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Đáp ứng được thời gian làm việc.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.