Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng hệ thống bán hàng online: đặt chỉ tiêu doanh số, giám sát, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, để đạt được doanh số
- Phân tích tối ưu kênh bán hàng: đưa ra các giải phải giúp tối ưu quy trình bán hàng, kênh bán hàng hiệu quả. Quản lý hệ thống CRM, tích hợp kênh bán hàng website, ứng dụng hoặc hệ thống TMĐT, thiết lập KPI
- Quản lý chiến lước & khiến mãi: phối hợp với Marketing xây dựng chương trình khiến mãi trên các kênh bán
- Quản lý đội nhóm: tuyển dụng, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ telesale, KPI của nhân viên
- Đề xuất công cụ hỗ trợ (auto-dialer, chatbot, phần mềm Zalo OA...)
Yêu Cầu Công Việc
- Đại Học
- 25 - 40 tuổi, kinh nghiệm 3 - 5 năm
- Kinh nghiệm quản lý nhóm 5 - 10 nhân viên
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết về các công cụ bán hàng trực tuyến, hệ thống CRM, và các nền tảng như Zalo, FB, sàn TMĐT, Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.