Mô tả công việc
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí;
- Phối hợp cùng quầy Thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng.
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Phân tích dữ liệu Khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của Khách hàng;
- Tiếp cận khéo léo, giải quyết các phàn nàn và gia tăng sự hài lòng của Khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị (kênh phân phối truyền thống GT ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15- 20 người);
Quyền lợi
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO!. Voucher mừng sinh nhật/ Lễ/ Tết
- 15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Thời gian làm việc linh hoạt, xoay ca theo 8h/ngày .
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật định- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Khám sức khỏe định kì hàng năm .BHSK bản thân, vợ/chồng và con (tùy vị trí)
- Mức lương cạnh tranh, trợ cấp tiền ăn + thưởng theo quy định Công ty . Lương tháng 13, được đánh giá tăng lương hàng năm
- Hoạt động nội bộ: hội thao, dã ngoại...
- Môi trường làm việc hòa đồng, có nhiều cơ hội phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:25:02
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.