Mô tả công việc
Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
Duy trì mối quan hệ đối với đối tác, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua thư điện tử, điện thoại,...
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu;
Nghiên cứu và Phát triển thị trường, phân tích và khám phá những thị trường tiềm năng để tăng doanh thu;
Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing tại Khách sạn;
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có;
Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên nghành liên quan;
Ưu tiên có hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các nghành liên quan đến bất động sản;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công việc vị trí tương đương;
Giao tiếp , đàm phán, thuyết phục tốt khách hàng;
Quyền lợi
Nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể FLC trong cả nước;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết trong năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi( BHXH, BHYT, BHSK) theo quy định của pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.