Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động bán hàng.
- Xây dựng và điều chỉnh các kế hoạch kinh doanh để đảm bảo mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao của BGĐ
- Nghiên cứu, đánh giá, phát triển thị trường
- Tham mưu và tư vấn cho BGĐ về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
- Tuyển dụng, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho đội ngũ kinh doanh
- Thu thập, phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo hàng tháng, hàng quý về hoạt động kinh doanh cho BGĐ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, độ tuổi từ 30-50
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị về ngành Dược phẩm (Thực phẩm chức năng)
- Nhiệt huyết, máu lửa, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhạy với thị trường
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc cũng như nhân sự tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Từ 35tr - 40tr + Công tác phí theo quy định của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định + các chế độ theo luật nhà nước
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
- Thu nhập xứng đáng
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Thưởng các dịp lễ, tết, hiệu quả kinh doanh
- Du lịch hàng năm
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.