Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương trong công ty FMCG, đặc biệt là mảng thực phẩm. Có thể di chuyển trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích dữ liệu bán hàng. Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích và hợp tác tốt.
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá thị trường, tình hình kinh doanh.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chịu được áp lực.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Cập nhật thị trường thường xuyên và có những đối ứng nhanh để điều chỉnh kế hoạch hoặc đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hiệu quả cho hoạt động bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép năm.
- BH theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường năng động·, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.