Mô tả công việc
- Xác định mục tiêu kinh doanh, xây dựng các chiến lược;
- Lên kế hoạch và chỉ tiêu cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh doanh;
- Thúc đẩy, tạo động lực, định hướng các thành viên thực hiện mục tiêu chung đã đề ra;
- Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI;
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng, quy định Công ty;
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng;
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ ô tô;
- Chốt deal với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Có bằng lái xe B2 (bắt buộc);
- Có định hướng gắn kết công việc lâu dài;
- Ưu tiên ứng viên có sự hiểu biết về xe cũng như ngành ô tô.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương căn bản + hoa hồng theo sản phẩm, từ 20 - 25 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực của ứng viên) sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
- Được đào tạo, hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn;
- Thưởng Lễ Tết, nghỉ phép, được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của công ty;
- Xem xét tăng lương theo năng lực, có cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia hoạt động Team-building thường xuyên do công ty tổ chức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.