Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh:
Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu cho từng tháng, triển khai kế hoạch kinh doanh.
Ghi nhận, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển hàng tháng như: chỉ tiêu/kết quả doanh số của nhóm nhân viên phụ trách và nhân viên dưới quyền.
Quản lý nhân sự cấp dưới:
Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh hoạt động có hiệu quả.
Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh.
Yêu cầu:
Tư duy cầu tiến, học hỏi & đổi mới không ngừng.
Kỹ năng kinh doanh và quản lý kinh doanh.
Thái độ, tố chất:
Nhanh nhẹn, chủ động.
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Tích cực, kỷ luật.
Quyền lợi
Lương cứng: 15.000.000 vnđ- 25.000.000 vnđ/tháng (lương + hoa hồng theo doanh thu).
Phụ cấp: 40.000 VNĐ/ngày công thực tế.
Các chính sách:
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000 VNĐ).
Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Thưởng tháng lương thứ 13.
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000 VNĐ).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Phụ cấp công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
Đóng BHXH, BHYT theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:10:02
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.