Mô tả công việc
Quản trị chiến lược nhân sự
- Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
- Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,...
Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty.
- Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.
- Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.
- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN...cho CBNV.
Quản trị đào tạo
- Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
- Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.
- Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.
- Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.
- Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.
- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.
Quản trị hành chính
- Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty.
- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học.
- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.
- Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty.
Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động
- Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm...
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.
- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,...
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên mạnh mảng C&B và từng làm việc tại các công ty bán lẻ từ 5 năm trở lên.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.
- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....
- Có ít nhất 5 năm làm việc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ/chuỗi cửa hàng.
- Nam/Nữ tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương...
- Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc ra tết nhận việc.
Quyền lợi
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Thu nhập: 28.000.000 – 30.000.000tr
- Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.