Mô tả công việc
- Phỏng vấn/Sàng lọc nhân sự, tham mưu, đề xuất lên Lãnh đạo công ty sắp xếp nhân lực đúng người, đúng việc, đúng vị trí.
- Xây dựng & phát triển thương hiệu tuyển dụng (phối hợp với phòng Marketing trong chiến lược xây dựng thương hiệu Công ty) thu hút Nhân tài.
- Nghiên cứu và tham mưu cho Ban điều hành thương hiệu trong việc hoạch định nguồn nhân lực của thương hiệu đáp ứng nhu cầu phát triển của thương hiệu theo từng thời kỳ.
- Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực, quản lý chi phí tuyển dụng theo ngân sách cho phép.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Bệnh viện/Chi nhánh trong hệ thống, hoàn thành chỉ tiêu của Bộ phận tuyển dụng căn cứ trên định biên đã được Ban Điều hành phê duyệt
- Báo cáo đánh giá hiệu quả tuyển dụng, báo cáo biến động nhân sự. Theo dõi, đo lường tỉ lệ nghỉ việc và kế hoạch tuyển dụng thay thế/đáp ứng vận hành.
- Lưu trữ /nuôi dưỡng nguồn dữ liệu ứng viên và data nhân sự công ty
- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng, quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí nhằm nâng cao chất lượng Nhân sự đầu vào, nâng cao tổng thể Chất lượng đội ngũ.
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho đến quá trình làm việc trong công ty. Xây dựng triển khai đánh giá nhân sự sau thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng.
- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tuyển dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ và y tế chuyên khoa.
- Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng/kỹ thuật viên gây mê...
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm: truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch!
Quyền lợi
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe...
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Thu nhập từ 25- 35 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:25:03
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.