Mô tả công việc
- Check in và check out cho khách, hướng dẫn khách về sử dụng dịch vụ của khách sạn
- Hướng dẫn, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách
- Phục vụ khách chu đáo trong thời gian lưu trú, trao đổi cụ thể khi gặp
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng, xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
- Bàn giao giấy tờ check in khách đang ở, đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ Tân ở những khách sạn lớn
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi và thích ứng nhanh với mội trường làm việc.
- Vui vẻ, niềm nỡ, hòa nhã, tiếp đón khách ân cần
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
CÔNG TY TNHH TMDV & ĐT THE JADE 90 là một công ty đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Công ty đã được thành lập từ năm 2023 và đến nay đã đạt được nhiều thành công. Chúng tôi đã có được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đạt được uy tín tại thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi đặc biệt nỗ lực vào việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.