Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên Action Plan và Checklist chi tiết các công việc thực thi dự án event
- Giám sát suppliers đảm bảo chất lượng thực hiện dự án
- Trực tiếp điều phối chương trình
- Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch
- Giám sát hoạt động của các Agencies để đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
- Kiểm tra thực địa.
- Đề xuất ý kiến cho các kênh BTL phù hợp với chiến lược thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động BTL (sampling, sự kiện, hội chợ thương mại, triển lãm…).
- Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing..
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Nếu có kinh nghiệm trong các công ty Mỹ phẩm, bán lẻ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong việc lên Execution Plan, Timeline Nội Bộ, Action Plan và Checklist chi tiết cho dự án phân công.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền;
- Hiểu biết về số liệu digital; vững các kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo hoặc kệnh truyền thông;
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng quản lý và phân bổ thời gian.
- Kỹ năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tốt;
- Kỹ năng trình bày, phân tích, giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
18 Năm Kinh Nghiệm Sản Xuất Và Kinh Doanh Oud
Nhận diện thị trường Oud thế giới, Công ty TNHH Trầm hương Hoàng Giang với thương hiệu HAGA Oud được thành lập vào đầu năm 2014 với lĩnh vực hoạt động khép kín là sản xuất, kinh doanh Trầm hương.
Sản phẩm HAGA Oud của nhà sản xuất Trầm hương Hoàng Giang đã được các đối tác, khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, đặc biệt là khu vực GCC như Ả Rập Saudi, UAE, Kuwait, Qatar, Bahrain và Oman.