Mô tả công việc
Chịu
trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thươnghiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online và Offline.
Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranhđể xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
Quản lý và phân bổ ngân sách cũng như thực hiện tối ưu ngân sách marektingtrên mỗi kênh và mỗi chiến dịch.
Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lýđội ngũ Phòng Marketing.
Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học & Cao đẳng liên quan Marketing, Pr, Truyềnthông, Báo chí, quản trị kinh doanh,...
Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Mỹ phẩm, Spa, làm đẹp, Dược phẩm,... hoặc làm tại các công ty agency và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Tiktok Marketing, ưu tiên có kinh nghiệmxây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
Có tư duy logic và khả năng phântích dữ liệu vàđưa ra các phương án cải tiến
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có khả năng hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch,bám đuổi mục tiêu.
Đã quản lý ngân sách lớn.
Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
Kiến thức chuyên sâu về các kênh quảng cáo Online và offline.
Quyền lợi
Thu nhập: upto 50 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng 30 – 40 triệu (có thể thỏa thuận) + Lương hiệu suất + Hoa hồng.
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 00:45:03
18 Năm Kinh Nghiệm Sản Xuất Và Kinh Doanh Oud
Nhận diện thị trường Oud thế giới, Công ty TNHH Trầm hương Hoàng Giang với thương hiệu HAGA Oud được thành lập vào đầu năm 2014 với lĩnh vực hoạt động khép kín là sản xuất, kinh doanh Trầm hương.
Sản phẩm HAGA Oud của nhà sản xuất Trầm hương Hoàng Giang đã được các đối tác, khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, đặc biệt là khu vực GCC như Ả Rập Saudi, UAE, Kuwait, Qatar, Bahrain và Oman.