1. Quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, giấy tờ: • Tiếp nhận công văn, văn bản chuyển đến và đi; • Vào sổ, ghi số và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ; • Theo dõi xử lý công văn của đơn vị cho đến khi hoàn tất, có báo cáo... • Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu; • Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan; in tài liệu 2. Theo dõi, quản lý tài sản, thiết bị: • Lên bảng kê văn phòng phẩm cần thiết; • Theo dõi việc sử dụng các thiệt bị, tài sản văn phòng; • Trình duyệt, thực hiện kế hoạch bảo trì máy móc • Trình duyệt phương án mua sắm các thiết bị văn phòng; 3. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phụ trách
Yêu cầu công việc
Bằng cấp/Kinh nghiệm: • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Luật, Văn thư lưu trữ... • Nữ Dưới 30 tuổi; Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết: • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục. • Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. • Kỹ năng phân tích tổng hợp. • Tư duy tốt Trình độ ngoại ngữ/tin học: thành thạo word/excel/power point Yếu tố ưu tiên (nếu có): • Ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ, hành chính tổng hợp