Mô tả Công việc a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng: - Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng - Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng - Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng - Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực: - Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng - Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác - Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên - Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng: b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ. Sử dụng tốt excel, word Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Nghỉ phép năm