Việc làm TRIKY

Cập nhật 11/12/2024 09:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRIKY
HCM - Giám Sát Cửa Hàng - Birkenstock Saigon Center
TRIKY
19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Doanh số:

- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.

- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.

- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng.

* Quản lý sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.

- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.

* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:

- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.

- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.

* Quản lý nhân viên:

* Nội bộ:

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.

- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần

- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên

- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên

- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp

* Bên ngoài:

- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.

- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng

* Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị bán lẻ, cửa hàng tiện lợi,...

- Sử dụng thành thạo Excel, Word,..

- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.

- Khả năng xử lý tình huống tốt

- Chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận tăng ca làm việc.

Phúc lợi:

- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)

- Được hỗ trợ tiền cơm + tiền gửi xe

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, ..…

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
(Sai Gon Center) Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế

Những nghề phổ biến tại TRIKY

Bạn làm việc tại TRIKY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRIKY

TRIKY

Click để đánh giá