Mô tả công việc
- Hiểu và nắm rõ mặt hàng công ty đang kinh doanh, quy trình bán hàng.
- Phát triển tệp khách hàng mới qua các hình thức (Online và Offline).
- Hỗ trợ, chăm sóc tệp khách hàng đang quản lý.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện việc giao hàng, theo dõi hàng hóa từ NCC tới khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất các phương án với cấp trên để đạt hiệu quả công việc.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Địa chỉ: Tòa nhà VTG, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đằng, Đại học về quản trị kinh doanh, hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đên sản phẩm và khách hàng.
- Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về răng, nha khoa, ngành dịch vụ, ...)
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có thể công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 8tr + hoa hồng + bao cơm trưa.
- Thử việc 2 tháng (Hưởng full lương).
- Sau thử việc có HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ.
- Có 12 ngày phép năm.
- Có đánh giá kết quả (tăng lương, tăng vị trí) 2 lần/ năm.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
- Có xe đưa đón và phụ cấp (tiền khách sạn, tiền ăn,...) khi công tác tỉnh.
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế