Mô tả công việc
– Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
– Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
– Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
– Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
– Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
– Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
– Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
– Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
– Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
– Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế