Việc làm Netlink Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam
Affiliate Manager
Netlink Việt Nam
3.0
1 đánh giá 13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Xác định chiến lược triển khai Affiliate

- Nghiên cứu nắm bắt thông tin thị trường Affiliate.

- Lên kế hoạch, chiến lược và phụ trách phát triển kinh doanh cho mảng Affiliate dựa trên nguồn lực của công ty và nguồn lực của đối tác.

- Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu, nghiên cứu sản phẩm, để đưa ra các đề xuất phát triển cho kênh Affiliate.

2. Lập kế hoạch và triển khai

- Lập kế hoạch và triển khai theo chiến lược đã thống nhất từ BOD, đảm bảo mục tiêu doanh thu đã đề ra

- Xác định và triển khai các kênh Affiliate phù hợp với định hướng và thị trường mục tiêu.

- Lập kế hoạch và vận hành các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thông qua các kênh Cộng tác viên.

- Phối hợp với bộ phận Marketing phát triển các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate

- Phát triển các đối tác, kênh quảng cáo để thực hiện các chiến dịch Marketing cam kết hiệu quả chuyển đổi

- Lên deals, liên hệ hợp tác với KOLs/KOCs

- Lập kế hoạch Doanh thu - Chi phí - Nhân sự hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho KOLs/KOCs /Affiliate

- Quản lý budget của chương trình.

3. Phát triển nguồn Data/Dữ liệu

- Quản lý & xây dựng mạng lưới Publisher (KOLs/KOCs/influencers), Cộng đồng Cộng tác viên, đối tác phát triển cho sàn thương mại điện tử

- Lên kế hoạch phát triển data KOLs/KOCs /Affiliate

4. Quản Lý Đội Ngũ và Hoạt Động

- Xây dựng đội ngũ phù hợp với chiến lược và kế hoạch

- Dẫn dắt và quản lý đội ngũ, bao gồm việc đặt mục tiêu, giám sát và đánh giá hiệu suất công việc.

- Tổ chức và phối hợp các hoạt động với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự nhất quán và tối đa hóa hiệu quả.

- Đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong team và có kế hoạch phân bổ công việc phù hợp

- Quản lý đội ngũ KOLs/KOCs … Giữ mối quan hệ và đại diện nhãn hàng với các KOLs/KOCs

5. Theo Dõi và Tối Ưu Hiệu Suất

- Sử dụng các công cụ và phần mềm để theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch Affiliate , đề xuất các giải pháp cải thiện

- Phối hợp cùng bộ phận MKT/Event/Trade và các phòng ban khác để theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch Affiliate, để triển khai các chương trình phù hợp với nền tảng thương mại điện tử của Công ty.

- Tối ưu hóa chiến dịch dựa trên phân tích dữ liệu để tăng tỷ lệ chuyển đổi và ROI

- Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả bán hàng qua kênh Thương mại điện tử, đề xuất các giải pháp cải thiện

- Xây dựng chính sách, tài liệu hướng dẫn, thông tin chương trình bán hàng và các chiến dịch truyền thông phù hợp với đội ngũ Publisher, Cộng Tác Viên.

6. Quyết toán & Báo cáo

- Quyết toán, nghiệm thu sau mỗi chương trình kết thúc

- Theo dõi và báo cáo hoạt động hàng ngày Affiliate & co- marketing của đối thủ để triển khai các chương trình phù hợp với nền tảng thương mại điện tử

- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan trực tiếp đến các chiến dịch Influencer/KOLs/KOCs

7. Khác

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai các phương án thực hiện và xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.

- Các công việc khác được giao bởi cấp Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh...

- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Affiliate marketing.

- Có khả năng xây dựng, quản trị cộng đồng Publisher, Cộng Tác Viên.

- Ưu tiên từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử.

- Hiểu biết về ngành hàng FMCG (thức uống & nước giải khát)

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, kết nối và xây dựng hệ thống.

-Có kiến thức và hiểu biết về kinh doanh online.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam
Netlink Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Star Tower

Netlink là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong phong trào đưa quảng cáo số tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn. Năm 2007, nhà sáng lập Steve Nguyễn đã xây dựng Netlink với mục tiêu tạo ra một môi trường thân thiện kết nối các nhà xuất bản, nhà phát triển với các mạng quảng cáo chất lượng cao như Google.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Team building, party theo quý

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, CÔNG TY TNHH NETLINK VIỆT NAM được thành lập
  • Năm 2014, Đã nhận được Đối tác được chứng nhận của Google AdSense
  • Năm 2015, Đối tác xuất bản được Google chứng nhận

Mission

Cung cấp các giải pháp truyền thông công nghệ hiệu quả và đột phá, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Những nghề phổ biến tại Netlink Việt Nam

Bạn làm việc tại Netlink Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Netlink Việt Nam

Netlink Việt Nam

Click để đánh giá