Việc làm Netlink Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam
Digital Marketing Executive (Làm việc tại Vinhome Grand Park Q9)
Netlink Việt Nam
3.0
1 đánh giá 13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án.
Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án.
Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT
Có hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media, Ecommerce
Biết cách sử dụng và đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights
Sự dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video.
Có kiến thức căn bản về marketing
Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Chịu được áp lực công việc
Trong ngày diễn ra chiến dịch,theo dõi và hỗ trợ sát sao công việc. Có thể làm cuối tuần và các ca đêm khi có yêu cầu.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam
Netlink Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Star Tower

Netlink là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong phong trào đưa quảng cáo số tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn. Năm 2007, nhà sáng lập Steve Nguyễn đã xây dựng Netlink với mục tiêu tạo ra một môi trường thân thiện kết nối các nhà xuất bản, nhà phát triển với các mạng quảng cáo chất lượng cao như Google.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Team building, party theo quý

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, CÔNG TY TNHH NETLINK VIỆT NAM được thành lập
  • Năm 2014, Đã nhận được Đối tác được chứng nhận của Google AdSense
  • Năm 2015, Đối tác xuất bản được Google chứng nhận

Mission

Cung cấp các giải pháp truyền thông công nghệ hiệu quả và đột phá, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Những nghề phổ biến tại Netlink Việt Nam

Bạn làm việc tại Netlink Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Netlink Việt Nam

Netlink Việt Nam

Click để đánh giá