Việc làm Netlink Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing
Netlink Việt Nam
3.0
1 đánh giá 13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1, Xây dựng, phát triển và quản lý Phòng Marketing
Xây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái WOA.
Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo.
2, Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạn
Nghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.
Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
3, Xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể
Phối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thông
Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm.
4, Truyền thông sản phẩm
Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí.
Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketing
Quy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...)
Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh
5, Performance Marketing
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...)
Theo dõi ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí để đạt được ROI cao nhất.
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.
Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của côngBằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Digital Marketing, Quản lý thương hiệu, Truyền thông,...và những ngành liên quan khác.
Kiến thức: B2C Marketing, Digital Marketing, Branding và Performance Marketing
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý công ty chuỗi bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 28-35 tuổi, có kinh nghiệm làm việc trong đa mảng, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng quản lý và điều phối
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng kết nối
Khả năng thực thi, sẵn sàng đồng hành và làm việc thực chiến cùng đội ngũ nhân sự phòng Marketing
Tư duy giải quyết vấn đề và có đầu óc sáng tạo
Tiếng Anh: Thành tạo Nghe, Nói, Đọc và Viết với tối thiểu IELTS 6.5 hoặc tương đương
Phẩm chất, thái độ:
Thẳng thắn, trung thực
Nhanh nhẹn, linh hoạt
Tự tin, quyết đoán
Có tinh thần khởi nghiệpMức lương và thưởng hấp dẫn, CMS quý theo doanh thu công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam
Netlink Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Star Tower

Netlink là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong phong trào đưa quảng cáo số tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn. Năm 2007, nhà sáng lập Steve Nguyễn đã xây dựng Netlink với mục tiêu tạo ra một môi trường thân thiện kết nối các nhà xuất bản, nhà phát triển với các mạng quảng cáo chất lượng cao như Google.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Team building, party theo quý

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, CÔNG TY TNHH NETLINK VIỆT NAM được thành lập
  • Năm 2014, Đã nhận được Đối tác được chứng nhận của Google AdSense
  • Năm 2015, Đối tác xuất bản được Google chứng nhận

Mission

Cung cấp các giải pháp truyền thông công nghệ hiệu quả và đột phá, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Những nghề phổ biến tại Netlink Việt Nam

Bạn làm việc tại Netlink Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Netlink Việt Nam

Netlink Việt Nam

Click để đánh giá