Mô tả công việc
Lên kế hoạch phù hợp với ngân sách để phát triển thị trường.
Thiết lập mạng lưới các khu vực bán hàng và đánh giá mức độ cạnh tranh của từng khu vực.
Trực tiếp tư vấn/ gọi điện bán hàng cùng với các nhân viên trong nhóm; Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
Đánh giá và lập các báo cáo báo cáo định kỳ với cấp trên về công việc của nhóm.
Quản trị đội ngũ và kết hợp tuyển dụng, đào tạo giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc, nghiệp vụ bán hàng.
Theo dõi, giám sát và có sự điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ để chắc chắn luôn đảm bảo mục tiêu doanh số; Đưa ra mục tiêu doanh số hợp lý để từ đó lên kế hoạch và tiến hành triển khai
Tìm kiếm data khách hàng mới, Tìm kiếm các Đại lý, Shop… bán hàng Mỹ phẩm trên các nền tảng TMĐT sau đó vạch ra kế hoạch tiếp thị cho nhân viên triển khai, thiết lập phương pháp tiếp cận trực tiếp từng loại khách hàng để bán hàng và đào tạo cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
Kỹ năng quản lý khách hàng
Thành thạo kỹ năng khai thác khách hàng trên nền tảng TMĐT (Shopee, Tiki,...)
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như trưởng nhóm kinh doanh hoặc các vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
Kỹ năng lãnh đạo, khả năng thuyết trình
Nam/Nữ độ tuổi từ 30 đến 40; sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo kế hoạch và yêu cầu (Có công tác phí theo quy định)
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Thứ Hai hàng tuần họp và báo cáo tại văn phòng, các ngày còn lại chủ động lên kế hoạch và đi thị trường.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Lai Châu, Yên Bái, Quảng Ninh, Hà Giang, Hải Phòng, Bắc Giang, Thanh Hóa)
Địa chỉ văn phòng: Tầng 4- Toà Thương Mại Chung Cư Udic- Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội
Quyền lợi
Tổng thu nhập 20.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 15- 17 triệu + Phụ cấp 2.000.000đ + Doanh số)
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:10:03
Công ty TNHH Truyền thông HFL thành lập ngày 05 tháng 12 năm 2016.
Với định hướng phát triển rõ ràng, chúng tôi đang ngày càng mở rộng và khẳng định vị thế của mình qua các sản phẩm Media của Công ty,
mang lại giá trị giáo dục và giải trí cho người xem trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn gây dựng một môi trường làm việc
chuyên nghiệp, thân thiện, để mỗi ngày ở HFL MEDIA đều là những trải nghiệm thật sự tuyệt vời và đáng nhớ