Việc làm TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
Chuyên viên Marketing - Pathway School
TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU CHUNG HỆ THỐNG PATHWAY TUỆ ĐỨC:
Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Tuệ Đức (Pathway Tuệ Đức) tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô đều ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui, được sống và cống hiến cho thế hệ mai sau.
Pathway Tuệ Đức tự hào mang đến một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với hơn 1000 Giáo viên và Cán bộ nhân viên tâm huyết giáo dục. Mỗi cộng sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong tổ chức. Với những trăn trở ấy, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những cộng sự phù hợp đồng hành cùng kiến tạo Ngôi Trường Hạnh Phúc
1. VAI TRÒ CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch Marketing thúc đẩy phát triển thương hiệu giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông của hệ thống.
Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
Kiểm soát các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt và chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách tối ưu nguồn lực.
Rà soát và update các quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
1. VAI TRÒ CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media).
Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance...tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích - báo cáo...).
Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...).
Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện.
Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch Marketing thúc đẩy phát triển thương hiệu giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông của hệ thống.
Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
Kiểm soát các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt và chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách tối ưu nguồn lực.
Rà soát và update các quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media).
Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance...tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích - báo cáo...).
Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...).
Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện.
Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/ PR hoặc liên quan.
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing vai trò tương đương.
Từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
Nắm vững kiến thức về thương hiệu, truyền thông, marketing, phân tích thị trường, nghiên cứu thị trường.
Nắm bắt được xu hướng phát triển thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm liên quan đến thương hiệu và marketing.
Kỹ năng quản lý, tổ chức và thực hiện các dự án liên quan đến thương hiệu.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v...
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness...).
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ thống, Pathway Tuệ Đức đang đăng tuyển nhiều vị trí hot và được cập nhật định kỳ hàng ngày/tuần/tháng. Các anh/chị quan tâm, vui lòng đón xem thông tin tuyển dụng mới nhất và những hoạt động nổi bật nội bộ Pathway Tuệ Đức thông qua website: careers.pathway.edu.vn
Trân trọng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MEDIHUB
TRUYỀN THÔNG MEDIHUB Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
198 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

truyền thông medihub là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Quan hệ khách hàng, Tập Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại truyền thông medihub.

Những nghề phổ biến tại TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

Bạn làm việc tại TRUYỀN THÔNG MEDIHUB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

TRUYỀN THÔNG MEDIHUB

Click để đánh giá