Mô tả công việc
- Làm việc tư vấn tổng đài tại nhà với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn chốt đơn là một lợi thế
- Ưu tiên có từ 3 tháng kinh nghiệm tư vấn khách hàng
- Giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực dựa trên kết quả làm việc thực tế từ 3 triệu đến 5 triệu/tháng
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc tại nhà.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn – xử lý tình huống với khách hàng.
- Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.
truyền thông medihub là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Quan hệ khách hàng, Tập Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại truyền thông medihub.