Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP;
Căn cứ Quyết định số 887/QĐ-SYT ngày 25/6/2024 của Sở Y tế về việc ủy quyền xây dựng kế hoạch và thực hiện việc tuyển dụng viên chức;
Thực hiện các văn bản của Sở Y tế: số 3364/SYT-TCHC ngày 25/6/2024 về việc hướng dẫn tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Y tế; số 3404/SYT-TCHC ngày 27/6/2024 về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (220 chỉ tiêu, 12 đơn vị);
Trung tâm Y tế Tân Thạnh thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
1. Số lượng người cần tuyển
Chỉ tiêu tuyển dụng: 15 chỉ tiêu, trong đó:
Vị trí việc làm cần tuyển |
Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn |
Số lượng |
Bác sĩ hạng III |
Bác sĩ hạng III |
Bác sĩ đa khoa |
03 |
Bác sĩ hạng III |
Bác sĩ hạng III |
Bác sĩ Y học cổ truyền |
02 |
Dược sĩ hạng III |
Dược sĩ hạng III |
Đại học ngành Dược học |
01 |
Điều dưỡng hạng III |
Điều dưỡng hạng III |
Đại học Điều dưỡng |
01 |
Kế toán viên |
Kế toán viên |
Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Tài chính- Ngân hàng |
01 |
Điều dưỡng hạng IV |
Điều dưỡng hạng IV |
Cao đẳng Điều dưỡng |
04 |
Hộ sinh hạng IV |
Hộ sinh hạng IV |
Cao đẳng ngành Hộ sinh hoặc cao đẳng điều dưỡng chuyên ngành Hộ sinh trở lên |
01 |
Y sĩ hạng IV |
Y sĩ hạng IV |
Y sĩ |
02 |
* Ghi chú: Đối với các đối tượng có trình độ Bác sĩ được áp dụng chính sách thu hút theo Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của UBND tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025.
2. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Người dự tuyển vào làm việc tại TTYT huyện Tân Thạnh phải đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, Điều 5 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
3. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển:
a. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Thời gian tiếp nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển là 30 ngày, trong giờ hành chính (trừ các ngày thứ 7, chủ nhật), kể từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 30/7/2024.
b. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Thí sinh nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh, địa chỉ: số 54, đường tỉnh 829, Khu phố 1, Thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Điện thoại: 02723.941495
Không tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển bị tẩy xóa, không ghi đầy đủ thông tin theo quy định.
Ghi chú: Hồ sơ không hoàn trả kể cả trong trường hợp người dự tuyển không trúng tuyển.
4. Hình thức và nội dung tuyển dụng:
a. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
b. Nội dung xét tuyển viên chức
Xét tuyển viên chức được thực hiện 2 vòng theo khoản 6 Điều 1 Nghị định 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức. Nội dung xét tuyển viên chức được thực hiện 2 vòng như sau:
- Vòng 1: kiểm tra điều kiện dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
- Vòng 2: được thực hiện theo quy định tại khoản 4 Điều 1 Nghị định 85/2023/NĐ-CP. Hình thức thi: vấn đáp.
Vấn đáp để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
Thời gian thi vấn đáp 30 phút (thí sinh dự tuyển có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100. Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vấn đáp.
c. Thời gian kiểm tra sát hạch: dự kiến từ ngày 15/8/2024 đến ngày 16/8/2024.
d. Địa điểm xét tuyển: Tại Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh, địa chỉ: số 54, đường tỉnh 829, Khu
phố 1, Thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.
e. Thông báo kết quả trúng tuyển:
- Thực hiện theo quy định tại Điều 16 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020.
- Nội dung thông báo này được thông báo công khai trên Đài truyền thanh huyện Tân Thạnh, trên cổng thông tin điện tử Sở Y tế Long An (địa chỉ http://syt.longan.gov.vn), cổng thông tin điện tử Trung tâm Y tế Tân Thạnh (http://ttyttanthanh.vn) và niêm yết công khai trên bảng thông tin của Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh.
- Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:Tổ tiếp nhận hồ sơ – Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh.
- Địa chỉ: số 54, đường tỉnh 829, Khu phố 1, Thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.
- Điện thoại: 0272.3941495.
- Trung tâm Y tế Tân Thạnh trân trọng thông báo./.
Nguồn tin: syt.longan.gov.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.