Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Quỹ Bảo vệ môi trường TP. HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
15 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Quỹ Bảo vệ môi trường TP. HCM

Căn cứ Kế hoạch số 113/KH-QBVMT ngày 26/4/2024 của Quỹ Bảo vệ môi trường về việc tuyển dụng viên chức tại Quỹ Bảo vệ môi trường năm 2024, Quỹ Bảo vệ môi trường thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:

I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

– Tổng số lượng viên chức cần tuyển: 04 người.

– Số lượng người làm việc từng vị trí cần tuyển cụ thể như sau:

STT

Phòng

Vị trí việc làm

Số lượng (người)

1

Hành chính – Tổng hợp

Kế toán trưởng

01

Chuyên viên hành chính – văn phòng

01

Cán sự hành chính – văn phòng

01

2

Nghiệp vụ

Chuyên viên tài chính ngân hàng và các tổ chức tài chính

01

 

Tổng

 

04

II. ĐIỀU KIỆN, YÊU CẦU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Điều kiện chung

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có các văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.
Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của toà án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. Điều kiện, yêu cầu cụ thể của vị trí việc làm cần tuyển: Theo Phụ lục chi tiết đính kèm.

3. Đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ LỆ PHÍ DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển

Hồ sơ dự tuyển được bỏ vào túi đựng hồ sơ (ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí đăng ký dự tuyển) bao gồm các giấy tờ sau:

– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu số 01 được ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ) có chữ ký của người dự tuyển trên từng trang của Phiếu và có dán ảnh chụp trong 06 tháng gần nhất;
– Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan, đơn vị đang công tác hoặc địa phương nơi đăng ký thường trú trong thời hạn 06 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu của vị trí dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có). Trường hợp có văn bằng do cơ sở nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận, có giá trị sử dụng trong thời hạn 06 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– 04 ảnh màu 3cmx4 cm (chụp trong vòng 06 tháng gần nhất), 02 phong bì có dán tem, ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại người dự tuyển.
Lưu ý:

+ Người dự tuyển chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm;

+ Người dự tuyển phải kê khai đầy đủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển;

+ Không trả lại hồ sơ đối với tất cả các trường hợp đăng ký dự tuyển.

2. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/5/2024 đến hết ngày 19/6/2024 (trong giờ hành chính). Đối với các hồ sơ gửi qua đường bưu điện sẽ căn cứ theo dấu bưu điện.

3. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:

Người đăng ký dự tuyển gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp hồ sơ tại Quỹ Bảo vệ môi trường – Lầu 2, số 14/5 đường Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP.HCM (Bộ phận tiếp nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp).

4. Lệ phí dự tuyển: 500.000 đồng/người.

IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG

1. Hình thức: Xét tuyển.

2. Nội dung:

Xét tuyển viên chức thực hiện theo 02 vòng như sau:

Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đạt yêu cầu thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
+ Hình thức thi: Vấn đáp.

+ Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

+ Thời gian thi: 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).

Thang điểm: 100 điểm.
(Lưu ý: Không thực hiện phúc khảo đối với kết quả vấn đáp.)

3. Thời gian tổ chức xét tuyển: Dự kiến trong Tháng 07 năm 2024.

4. Địa điểm xét tuyển: Quỹ Bảo vệ môi trường – Lầu 2, số 14/5 đường Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP.HCM.

Quỹ Bảo vệ môi trường sẽ có thông báo triệu tập gửi đến các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển ở vòng 2 qua đường bưu điện (theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký) và đăng tải trên trang thông tin điện tử của Quỹ.

V. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN VÀ THÔNG BÁO KẾT QUẢ TUYỂN DỤNG

1. Xác định người trúng tuyển

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
+ Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

+ Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên theo quy định (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của vị trí việc làm.

Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
2. Thông báo kết quả tuyển dụng

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, Quỹ Bảo vệ môi trường sẽ gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký và công khai trên trang thông tin điện tử của Quỹ.

Thông tin chi tiết, xin tải tại đây.

Trên đây là thông báo về tuyển dụng viên chức năm 2024 của Quỹ Bảo vệ môi trường. Mọi thông tin liên quan vui lòng liên hệ Quỹ Bảo vệ môi trường (Phòng Hành chính – Tổng hợp – SĐT: 0283.9151982)./.

***** Đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

 

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá