Thực hiện Kế hoạch số 165/KH-UBND ngày 16/9/2024 của UBND huyện Diễn Châu về việc tiếp nhận, tuyển dụng viên chức trên địa bàn huyện. UBND huyện Diễn Châu thông báo tiếp nhận, tuyển dụng viên chức về công tác tại ngành giáo dục cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG NGƯỜI CẦN TUYỂN DỤNG:
A. Tiếp nhận giáo viên trong biên chế từ nơi khác.
1. Tiếp nhận giáo viên hạng III dạy Văn hóa Tiểu học.
– Số lượng: 10 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học ngành Sư phạm giáo dục Tiểu học.
2. Tiếp nhận giáo viên hạng II dạy Mỹ Thuật Tiểu học.
– Số lượng: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học Sư phạm Mỹ Thuật.
B. Tuyển dụng:
1. Tuyển dụng giáo viên Văn hóa dạy Tiểu học.
– Số lượng: 34 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học ngành Sư phạm giáo dục Tiểu học.
2. Tuyển dụng giáo viên Giáo dục Thể chất Tiểu học.
– Số lượng: 02 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học (cử nhân) ngành sư phạm Giáo dục thể chất (thể dục thể thao) hoặc Đại học ngành Giáo dục thể chất (thể dục thể thao) có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
3. Tuyển dụng giáo viên Tiếng Anh dạy Tiểu học.
– Số lượng: 05 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học (cử nhân) Sư phạm Tiếng Anh hoặc Đại học (cử nhân) Tiếng Anh, đại học ngôn ngữ Tiếng Anh có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định, có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 4 theo quy định Bộ GD&ĐT.
4. Tuyển dụng giáo viên Tổng phụ trách đội Tiểu học.
– Số lượng: 01 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Đại học sư phạm có chứng chỉ nghiệp vụ Đoàn đội
5. Tuyển dụng viên chức phụ trách Kế toán cấp Tiểu học:
– Số lượng: 03 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành Tài chính, kế toán.
6. Tuyển dụng giáo viên dạy Mầm non.
– Số lượng: 10 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng ngành Sư phạm giáo dục mầm non.
7. Tuyển dụng viên chức phụ trách Kế toán cấp Mầm non:
– Số lượng: 02 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành Tài chính, kế toán.
8. Tuyển dụng viên chức phụ trách Văn thư Mầm non:
– Số lượng: 05 người
– Yêu cầu trình độ chuyên môn tối thiểu: Trung cấp chuyên ngành: Hành chính văn thư; văn thư-lưu trữ; lưu trữ và quản lý thông tin; thư ký văn phòng hoặc trung cấp ngành quản lý văn hóa có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
II. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Điều kiện chung:
– Phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức;
– Có quốc tịch Việt nam và cư trú tại Việt Nam;
– Tuổi đời đủ 18 trở lên;
– Có phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định);
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có đủ văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp theo yêu cầu của vị trí cần tuyển;
– Có sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3. Điều kiện cụ thể:
– Ngoài các điều kiện chung, đối tượng dự tuyển phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp theo vị trí tiếp nhận, tuyển dụng trên.
III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TIẾP NHẬN, TUYỂN DỤNG:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.
2. Nội dung xét tuyển:
Nội dung và hình thức xét tuyển thực hiện theo quy định tại Điều 11, Điều 13 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ; Điều 11; khoản 2, Điều 9 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ; Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ về việc ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức. Cụ thể:
a. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2
b. Vòng 2: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển viên chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
– Hình thức thi: Phỏng vấn.
– Thang điểm: 100 điểm.
3. Nội dung, quy trình tiếp nhận viên chức: Thực hiện theo quy định hiện hành.
IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
1. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
– Thời gian nhận hồ sơ: 30 ngày kể từ ngày 19/9/2024 đến hết ngày 19/10/2024.
– Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nội vụ, UBND huyện Diễn Châu – Khối 3, Thị Trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. ĐT: 0917.185.537
2. Hồ sơ tuyển dụng giáo viên theo hình thức xét tuyển.
– Phiếu đăng ký dự tuyển (Nộp 01 phiếu, theo mẫu 01 quy định tại Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức). Người dự tuyển phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai tại Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Bản sao các văn bằng theo yêu cầu của vị trí đăng ký dự tuyển được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
– Bản sao các giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
3. Hồ sơ đối với tiếp nhận giáo viên biên chế từ nơi khác đến.
Viên chức nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
+ Đơn xin chuyển nơi công tác (có ký xác nhận và đóng dấu của Hiệu trưởng)
+ Văn bản đồng ý cho chuyển công tác của UBND huyện (đối với viên chức biên chế trong tỉnh Nghệ An). Trường hợp ngoài tỉnh thì phải có văn bản đồng ý cho chuyển công tác của UBND huyện và Sở Nội vụ nơi công tác.
+ Sơ yếu lý lịch mẫu 02/VC-BNV ban hành kèm theo Thông tư số 07/2019/TT- BNV: Có dán ảnh và xác nhận của Hiệu trưởng nơi công tác;
+ Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ theo quy định vị trí việc làm;
+ Bản sao công chứng quyết định lương và thâm niên hiện tại;
+ Bản sao quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp vị trí hiện tại;
+ Bản sao công chứng Căn cước công dân;
+ Phiếu nhận xét, đánh giá, phân loại viên chức 02 năm gần nhất (tính đến ngày nhận hồ sơ);
+ Bản sao thành tích cáo nhất trong quá trình công tác (Bằng khen, Giấy khen, Danh hiệu thi đua, chứng nhận giáo viên dạy giỏi…)
+ Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
4. Lưu ý:
– Hồ sơ dự tuyển của mỗi thí sinh đựng trong 01 túi đựng hồ sơ riêng, ngoài túi ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ (có Zalo) và thống kê các loại giấy tờ, số lượng hồ sơ có bên trong.
– Thí sinh dự tuyển trực tiếp nộp hồ sơ tại phòng Nội vụ để kiểm tra và hướng dẫn.
V. LỆ PHÍ XÉT TUYỂN:
Thí sinh nộp lệ phí thi theo quy định tại Thông tư số: 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 về quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
VI. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM XÉT TUYỂN
Thời gian và địa điểm xét tuyển, UBND huyện Diễn châu có Thông báo sau.
Trên đây là Thông báo về tiếp nhận hồ sơ tiếp nhận, tuyển dụng viên chức ngành giáo dục trên địa bàn huyện Diễn Châu.
Nguồn tin: dienchau.nghean.gov.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.