Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
UBND huyện Chư Prông, Gia Lai điều chỉnh bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
15 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 13
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Phòng Nội vụ huyện Chư Prông, số 16, đường Trần Phú, thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13 tháng 11 năm 2008; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Hộ tịch ngày 20 tháng 11 năm 2014;
Căn cứ Nghị định số 123/2015/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Hộ tịch;
Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10 tháng 6 năm 2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Nghị quyết số 312/NQ-HĐND ngày 08 tháng 12 năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai về việc Quyết định số lượng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã đối với từng huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2023;
Căn cứ Quyết định số 09/2024/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai về ban hành quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Gia Lai;
Căn cứ Quyết định số 3040/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Ủy ban nhân dân huyện về việc giao số lượng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã đối với từng xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2023;
Ủy ban nhân dân huyện thông báo điều chỉnh bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng và tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển công chức cấp xã theo Kế hoạch số 88/KH- UBND ngày 07/5/2024 của Ủy ban nhân dân huyện về việc tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024, cụ thể như sau:

1. Điều chỉnh bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã
Căn cứ Nghị quyết số 312/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai và Quyết định số 3040/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Ủy ban nhân dân huyện, số lượng cán bộ, công chức cấp xã được giao trên địa bàn huyện là 420 người. Số lượng cán bộ, công chức đã bố trí (tính đến thời điểm thông báo): 404 người, số lượng chưa sử dụng là 16 người.
Tổng số nhu cầu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024: 14 chỉ tiêu (bổ sung thêm 03 chỉ tiêu so với Kế hoạch số 88/KH-UBND), cụ thể như sau:
1.1. Chức danh Văn phòng – Thống kê: 04 chỉ tiêu tại các xã: Ia Băng, Ia Ga, Ia Piơr, Ia Mơ.
1.2. Chức danh Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường
a) Phụ trách lĩnh vực nông nghiệp, phát triển nông thôn: 03 chỉ tiêu tại các xã: Ia Boòng, Ia Pia, Ia Piơr.
b) Phụ trách lĩnh vực địa chính, xây dựng, tài nguyên, môi trường: 02 chỉ tiêu tại các xã: Ia Băng, Ia O.
1.3. Chức danh Tài chính – Kế toán: 01 chỉ tiêu tại xã Ia Lâu.
1.4. Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: 03 chỉ tiêu tại các xã, thị trấn: Thị trấn Chư Prông, xã Ia Drang, xã Ia Púch.
1.5. Chức danh Văn hóa – Xã hội: 01 chỉ tiêu tại xã Ia Lâu.
2. Ngành đào tạo của từng chức danh công chức cấp xã trong kỳ tuyển dụng
Ngoài việc đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định, người đăng ký dự
tuyển phải tốt nghiệp Đại học trở lên của ngành đào tạo phù hợp với từng chức danh công chức cấp xã, cụ thể như sau:
2.1. Chức danh Văn phòng – Thống kê: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Quản lý nhà nước; Quản lý công; Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước; Chính sách công; Quản trị nhân lực; Hành chính văn phòng; Quản trị nhân sự; Lưu trữ học; Lưu trữ; Văn thư – Lưu trữ; Lưu trữ và quản lý thông tin; Kinh tế; Kinh tế học; Kinh tế chính trị; Kinh tế phát triển; Thống kê kinh tế; Kinh tế số; Quản lý kinh tế; Công nghệ tài chính; Thống kê; Công nghệ thông tin; Quản lý công nghệ thông tin; Quản lý hệ thống thông tin; Khoa học dữ liệu; Hệ thống thông tin kinh tế.
2.2. Chức danh Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường
a) Phụ trách lĩnh vực nông nghiệp, phát triển nông thôn: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Nông nghiệp; Nông học; Kinh tế nông nghiệp; Phát triển nông thôn; Nông nghiệp công nghệ cao; Khuyến nông; Khuyến nông lâm; Trồng trọt; Trồng trọt và bảo vệ thực vật; Khoa học cây trồng; Bảo vệ thực vật; Chăn nuôi; Thú y; Chăn nuôi – Thú y.
b) Phụ trách lĩnh vực địa chính, xây dựng, tài nguyên, môi trường: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Quản lý đất đai; Trắc địa – Địa hình – Địa chính; Đo đạc địa chính; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Quản lý thông tin tư liệu địa chính; Quản lý tài nguyên và môi trường.
2.3. Chức danh Tài chính – Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Kế toán; Kiểm toán; Kế toán hành chính sự nghiệp; Kế toán lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội; Tài chính – Ngân hàng.
2.4. Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành thuộc nhóm ngành Luật.
2.5. Chức danh Văn hóa – Xã hội: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Quản lý văn hóa; Văn hóa học; Việt Nam học; Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam; Văn hóa dân gian; Truyền thông đại chúng; Truyền thông đa phương tiện; Quản lý thông tin; Xã hội học; Công tác xã hội; Công tác thanh thiếu niên; Tôn giáo học; Bảo hiểm; Chính sách công; Quản lý công.

 

3. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển: Thực hiện theo quy định tại mục 2, 3 phần II của Kế hoạch số 88/KH-UBND ngày 07/5/2024 của Ủy ban nhân dân huyện.
4. Nội dung, hình thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng được thực hiện thông qua thi tuyển. Nội dung, hình thức tuyển dụng cụ thể thực hiện theo quy định tại mục III Kế hoạch số 88/KH-UBND ngày 07/5/2024 của Ủy ban nhân dân huyện.
5. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
5.1. Phiếu đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 kèm theo Nghị định số 138/2020/NĐCP ngày 27/11/2020 của Chính phủ (kèm theo Thông báo này) hoặc gửi theo đường bưu chính kèm theo bản sao các giấy tờ liên quan (không yêu cầu công chứng) để hướng dẫn, đối chiếu khi tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển gồm: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông; Bằng tốt nghiệp chuyên môn, nghiệp vụ; Giấy tờ xác định đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng theo quy định tại mục 6 Phần II Kế hoạch số 88/KH-UBND (nếu có); Giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ để được miễn phần thi tin học, miễn phần thi ngoại ngữ theo quy định tại mục 1 Phần III kế hoạch số 88/KH-UBND (nếu có); 02 ảnh 3×4 và 02 phong bì có dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người đăng ký dự tuyển.
Mỗi người dự tuyển chỉ được ký dự tuyển 01 vị trí chức danh công chức tại đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng. Trường hợp người đăng ký dự tuyển nộp 02 Phiếu đăng ký dự tuyển trở lên vào 02 vị trí tuyển dụng sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển. Người đăng ký dự tuyển phải kê khai đầy đủ, chính xác các nội dung theo yêu cầu của Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp Phiếu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình. Trường hợp có hành vi gian lận trong kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển sẽ bị hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
5.2. Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày kể từ ngày 01/7/2024 đến 17 giờ 00 phút ngày 30/7/2024 (trong giờ hành chính).
5.3. Địa điểm tiếp nhận: Phòng Nội vụ huyện Chư Prông, số 16, đường Trần Phú, thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: 02693.503.366.
5.4. Phí dự tuyển: 500.000đ/thí sinh.
5.5. Thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển: Do Hội đồng tuyển dụng thông báo cụ thể đến người đăng ký dự tuyển.
Mọi thông tin liên quan đến kỳ tuyển dụng công chức cấp xã được niêm yết công khai tại trụ sở Ủy ban nhân dân huyện, trên Trang thông tin điện tử của huyện tại địa chỉ: https://chuprong.gialai.gov.vn (mục tuyển dụng).
Với nội dung trên, Ủy ban nhân dân huyện thông báo để các cơ quan, đơn vị, cá nhân biết và triển khai thực hiện./.

 

>>>>> Xem thêm: UBND huyện Chư Prông, Gia Lai tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024

Nguồn tin: chuprong.gialai.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá