Theo Quyết định số 633/QĐ-SNV ngày 23/9/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh về việc phê duyệt Kế hoạch xét tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm học 2024-2025 của Ủy ban nhân dân huyện huyện Châu Thành;
Ủy ban nhân dân huyện thông báo việc tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm học 2024-2025, cụ thể như sau:
1. Số lượng cần tuyển: 182 chỉ tiêu, gồm:
– Khối Mầm non: 46 chỉ tiêu (Giáo viên Mầm non : 39; Kế toán: 03; Văn thư: 04);
– Khối Tiểu học: 75 chỉ tiêu (Giáo viên Tiểu học: 38; Kế toán: 01; Văn thư: 21; Thư viện: 15);
– Khối Trung học cơ sở: 61 chỉ tiêu (Giáo viên Trung học cơ sở: 31; Kế toán: 02; Văn thư: 14; Thư viện: 10 chỉ tiêu; Thiết bị, thí nghiệm: 04).
2. Đối tượng, điều kiện đăng ký tuyển dụng viên chức:thực hiện theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức.
a) Điều kiện chung: Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
+ Người có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
+ Có tuổi đời từ 18 tuổi trở lên;
+ Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
+ Có lý lịch rõ ràng;
+ Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;
+ Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
+ Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái quy định của pháp luật.
b) Điều kiện cụ thể: (có Danh sách chi tiết kèm theo).
3. Thời hạn, địa điểm tiếp nhận hồ sơ và Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời hạn tiếp nhận: trong giờ hành chính, kể từ ngày 25/9/2024 đến hết ngày 24/10/2024 (trừ ngày lễ và các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần).
– Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận Tổ chức cán bộ, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Địa chỉ: số 799, đường Hoàng Lê Kha, khu phố 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Số điện thoại liên hệ: 02763.878.154 (gặp bà Nguyễn Thị Ánh Phương).
– Hồ sơ tiếp nhận: Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp trực tiếp tại đơn vị có nhu cầu tuyển dụng, hồ sơ gồm:
+ Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu 01 quy định tại Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ);
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức đang công tác; trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập toàn khóa (gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;
+ Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
+ 02 ảnh màu 4×6 và 02 phong bì có dán tem, ghi địa chỉ liên lạc.
* Lưu ý: các loại giấy tờ trên phải đầy đủ, sạch sẽ, không tẩy xóa và đựng trong bìa hồ sơ bằng túi bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm có ghi danh mục các loại giấy tờ nộp và số điện thoại cần liên hệ.
4. Phí dự tuyển: thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Mức thu dự kiến 500.000 đồng/thí sinh/lần. Thí sinh chỉ nộp phí dự tuyển khi đã đạt vòng 1.
5. Hình thức, nội dung xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển
a) Hình thức, nội dung xét tuyển: xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
Vòng 01
– Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm.
– Sau khi kiểm tra phiếu đăng ký nếu đảm bảo các điều kiện thì người dự tuyển được tham dự vòng 02 theo quy định.
Vòng 2
Tổ chức vấn đáp để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với từng vị trí.
– Hình thức: vấn đáp trực tiếp.
– Nội dung: kiến thức chung về pháp luật, kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ theo vị trí việc làm cần tuyển, năng khiếu trong lĩnh vực dự tuyển.
– Thời gian: thời gian phỏng vấn 30 phút.
– Thang điểm phỏng vấn: 100 điểm.
b) Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian xét tuyển: dự kiến trong tháng 11 năm 2024 (sẽ có thông báo cụ thể sau).
– Địa điểm xét tuyển: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành (khu phố 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).
Trên đây là Thông báo tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm học 2024-2025 của Ủy ban nhân dân huyện huyện Châu Thành./.
Nguồn tin: chauthanh.tayninh.gov.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.