Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Nhân Viên Pháp Lý Dự Án
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Đất mới Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Quản lý đầu tư
- Thực hiện các thủ tục có liên quan đến pháp lý dự án được phân công: xin chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt quy hoạch, phê duyệt đánh giá tác động môi trường, thủ tục đất đai, cấp phép xây dựng,...
- Thực hiện thỏa thuận, nghiệm thu các thỏa thuận chuyên ngành (thỏa thuận cấp điện, cấp nước, thoát nước, PCCC, đấu nối giao thông, thủy lợi...)
- Thực hiện hoàn thiện thủ tục xây dựng cấp mới hoặc điều chỉnh thẩm tra, thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế BVTC, cấp GPXD...)
- Thực hiện thủ tục thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC được phân công.
- Thực hiện tính hiệu quả dự án, chuẩn bị hồ sơ dự án phục vụ công tác giải trình, họp... với các bên liên quan.
- Kiểm tra dự toán hạng mục công trình, tổng dự toán dự án.
- Lập hồ sơ yêu cầu cho các gói thầu, hạng mục công trình
- Lập báo cáo đánh giá hồ sơ đề xuất và các quyết định nội bộ của gói thầu, hạng mục công trình
- Làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra ...
- Cập nhật, nghiên cứu các chính sách, quy định mới của pháp luật có liên quan để phục vụ các dự án đã, đang thực hiện và trong tương lai.
- Làm việc, đôn đốc với các nhà thầu, đơn vị tư vấn liên quan thuộc phạm vi công việc của mình (tìm báo giá, thương thảo, lập hợp đồng, tạm ứng thanh toán, kiểm tra kết quả hồ sơ...)
- Hỗ trợ tính dự toán một số hạng mục công trình
- Lưu trữ cập nhật hồ sơ lưu trữ dự án lên server (phân loại hồ sơ, scan, lưu file mềm, bản gốc bàn giao HCNS)
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

* Trình độ văn hóa, Bằng cấp chuyên môn, Chứng chỉ nghề nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Các chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kinh tế xây dựng
- Ưu tiên có một trong các chứng chỉ hành nghề xây dựng:
+ Chứng chỉ hành nghề khảo sát xây dựng: Địa chất, địa hình
+ Chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng: Thiết kế kiến trúc, thiết kế quy hoạch, thiết kế kết cấu dân dụng, công nghiệp. Thiết kế giao thông, thiết kế hạ tầng kỹ thuật, thiết kế điện - cơ điện công trình, thiết kế cấp thoát nước
+ Chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng: Giám sát giao thông, giám sát xây dựng dân dụng và công nghiệp, giám sát hạ tầng kỹ thuật, giám sát điện nước, giám sát lắp đặt thiết bị công trình - công nghệ
+ Chứng chỉ hành nghề kỹ sư định giá xây dựng
+ Chứng chỉ hành nghề quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
* Kinh nghiệm chuyên ngành:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Đã Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến xây dựng tối thiểu được 07 năm
- Tham gia quản lý xuyên suốt các giai đoạn từ đầu đến cuối của ít nhất 03 công trình xây dựng
* Kỹ năng, Khả năng và Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng quản lý, tổ chức công việc cấp độ khá
- Khả năng giải quyết tình huống và ra quyết định
- Có khả năng tạo dựng các mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý nhà nước; ban ngành; đối tác
- Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
- Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excell, Outlook, Power Point
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành xây dựng.

Quyền lợi được hưởng

* Điều kiện thực hiện công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, 8 tiếng/ ngày và các thời gian khác theo yêu cầu công việc để đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công xây dựng các dự án/công trình
- Cơ sở vật chất: Được trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm
- Điều kiện khác:
+ Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách và quy định của Công ty
+ Theo các quy định về luân chuyển công việc; kiểm soát rủi ro của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá