Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Purpose of Job / Job Summary
Responsible for relevant project legal/ authorities matters.
Responsible for matters related to resettlement allocation and compensation
Responsible for execute land matters and Land Using Right Certificate (LURC)
Key Responsibilities / Duties:
Executing the work on land matters / resettlement&039;s compensation and allocation / projects and overall township approvals.
Understand legal procedures and current regulations related to construction investment, investment law, land law, construction, and bidding law.
Draft and review application dossiers for the incorporation documents and submission documents required by the authorities for the project companies.
- Take on an role in terms of authority liaison and compliance matters, ensure all authority permits, inspections, approval documents are obtained in a timely manner in line with project development schedule such as: project investment in principal approval; investor recognition; investor recognition; sales permit for residential projects; final inspection approval, occupancy permit; utilities connection approvals, project height approval, 1/2000 planning, 1/500 planning, Basic Design, Technical design, Construction permit, construction inspections, Firefighting police, SHE officer, submit for sales permit for residential [protected info]
Implement procedures of applying for LURC for entire project and each unit.
Advice on legal and compliance matters and provide update on/summary of changes in laws and regulations which are relevant to the company&039;s field of business
Any other duties that will be assigned from time to time by the line managers and the requirement & nature of the department.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Experience: Minimum 3- 5 years&039; experience in construction and property development.
Qualifications: Degree in Law/ Economic/ Technology.
Person Specifications
Personal qualities: Able to communicate in English with all parties and multi levels, assertive and initiative. Candidates who are willing to take a business trip are a priority.
Specific skills / abilities: Good working knowledge related to construction and property development process, authorities matter and law. Good communication skills, especially when working with competent authorities. Quick relief, flexible in work. Quick in handling problems.
Quyền lợi
Phụ cấp
Tăng lương
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Chế độ thưởng
Laptop
Du lịch nước ngoài
Công tác phí
Du Lịch
CLB thể thao
Xe đưa đón
Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:45:03
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.