Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý:
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban liên quan đến hoạt động kinh doanh thương mại, nhập khẩu và phân phối sản phẩm nội thất.
- Đưa ra ý kiến pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của công ty trong các giao dịch thương mại, nhập khẩu, hợp đồng phân phối và hợp tác.
2. Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng:
- Soạn thảo, kiểm tra và đánh giá các loại hợp đồng thương mại (hợp đồng nhập khẩu, phân phối, hợp tác kinh doanh) và các văn bản pháp lý liên quan.
- Đảm bảo các hợp đồng và văn bản pháp lý phù hợp với quy định pháp luật hiện hành và không gây rủi ro pháp lý cho công ty.
3. Quản lý và giải quyết tranh chấp:
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan pháp lý, khách hàng, đối tác khi phát sinh tranh chấp pháp lý liên quan đến các giao dịch thương mại, nhập khẩu sản phẩm.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc thương thảo và giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng.
4. Giám sát tuân thủ pháp luật:
- Giám sát việc tuân thủ pháp luật trong toàn bộ hoạt động thương mại, nhập khẩu và phân phối của công ty, đảm bảo công ty không vi phạm các quy định pháp luật liên quan đến thương mại quốc tế, hải quan và thuế.
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi về luật pháp thương mại, nhập khẩu, và các quy định liên quan đến sản phẩm nội thất.
5. Đào tạo và phổ biến kiến thức pháp lý:
- Tổ chức các buổi đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật cho các phòng ban liên quan đến các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực thương mại, nhập khẩu.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và nhập khẩu trong việc hiểu rõ các quy định pháp luật liên quan đến sản phẩm nội thất.
6. Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý:
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu pháp lý, hợp đồng, và các văn bản liên quan đến pháp luật một cách hệ thống và bảo mật.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam.
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, nhập khẩu.
- Kỹ năng và phẩm chất cần có:
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng soạn thảo và rà soát hợp đồng.
- Khả năng đánh giá và xử lý rủi ro pháp lý hiệu quả.
- TIẾNG ANH giao tiếp tốt (bắt buộc)
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.
- Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
- Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.