Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng), không vướng bận lịch học.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí bán hàng qua điện thoại/ telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong call center.
- Có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ).
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, tiền thưởng hoặc quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
CT TNHH Tư vấn và Dịch thuật A2Z Là một trong những công ty dịch thuật lớn nhất Việt Nam với mạng lưới chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Con người được xem là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tại A2Z, tất cả cán bộ nhân viên được làm trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và cơ hội thăng tiến rộng mở cho tất cả thành viên.
Các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi:
- Dịch tài liệu đa ngôn ngữ
- Dịch công chứng nhà nước / dịch trang web
- Phiên dịch chuyên nghiệp
- Sao y công chứng tại Phường ( Nhanh )
- Hợp pháp hóa lãnh sự quán