- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
- Cập nhật thông tin thị phần cũng như các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt cơ hội hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Lập bảng báo giá.
- Làm việc với quản lý dự án và khách đến thăm, phối hợp cùng kỹ sư công nghệ để phát hiện vấn đề nảy sinh với các dự án ảnh hưởng đến khách hàng.
- Các công việc được bàn giao khác từ Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh/ marketing/ kỹ thuật
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Phân tích, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Thái độ tích cực, ham học hỏi, năng động, thẳng thắn, chịu áp lực, có trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic tốt, nhận thức nhanh, khả năng sáng tạo và học hỏi tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp- Thu nhập: 12,000,000 - 20,000,000đồng/tháng (tùy theo năng lực).
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, gửi xe, chi phí đi lại.
- Chế độ khen thưởng theo thành tích/kết quả công việc.
- Thưởng 1% khi hoàn thành ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thưởng 3% khi vượt chỉ tiêu đến 150%
- Thưởng 5% khi vượt chỉ tiêu đến 200%
- Thưởng 7% khi vượt chỉ tiêu từ 201% trở lên.
- Chế độ nghỉ (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Được đánh giá hiệu quả công việc 06 tháng/lần để làm căn cứ nâng lương, thăng tiến, khen thưởng
- Được định hướng và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp theo nguyện vọng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Company trip, Team building, các hoạt động tập thể... của Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
- Được tạo điều kiện đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm,... bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)