Venesa ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Venesa

Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm Venesa

Cập nhật 26/11/2025 19:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Venesa
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Venesa 3.0★
9 đánh giá 107 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2023
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2023
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Đặt lịch, nhắc lịch trị liệu cho khách hàng
- Đặt lịch hẹn, kiểm tra và nhập dữ liệu khách hàng vào công cụ quản lý khách hàng hoặc phần mềm (CRM).
- Kiểm tra thông tin lịch sử đặt lịch, gói dịch vụ/sản phẩm đã mua và ghi chú của hệ thống về các hành vi/ thói quen yêu cầu lịch hẹn của khách hàng nhằm chủ động đề xuất lịch hẹn theo mong muốn của khách hàng. Kiểm tra khả năng đón tiếp của trung tâm theo khung thời gian hẹn: lịch khám chuyên gia, trang thiết bị máy móc, nhân viên phục vụ,... nhằm thỏa mãn các điều kiện phục vụ, cân đối lịch nhằm tránh hoặc hạn chế tình trạng khách phải chờ đợi gây ảnh hưởng chất lượng phục vụ.
- Xử lý thông tin liên quan nghiệp vụ đặt lịch hẹn: thao tác gọi đặt lịch, giãn/hủy/ bổ sung lịch theo yêu cầu của Quản lý.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận & Xử lý sơ bộ các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng. Nhập dữ liệu ghi nhận vào hệ thống trong, chuyển sang các đơn vị nghiệp vụ liên quan trong 15 phút kể từ lúc tiếp nhận khiếu nại của KH.
- Đảm bảo mọi khách hàng đều được tư vấn, chăm sóc, phục vụ nhanh chóng, chính xác & tôn trọng khách hàng tuyệt đối
- Đón chào khách khi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài hoặc qua kênh ứng dụng tương tác được chỉ định.
- Thực hiện các quy định/ quy trình vận hành theo đúng yêu cầu của công ty & quản lý.
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận & giải đáp các thông tin, thắc mắc từ khách hàng trong chức năng và quyền hạn.
Tổng hợp báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo Template báo cáo do cấp quản lý quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý qua từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn:


- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên


- Có chuyên môn kiến thức trải nghiệm khách hàng là một lợi thế.


* Kinh nghiệm & kiến thức liên quan:


- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại các công ty thẩm mỹ


- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài


* Kỹ năng cần có:


- Kỹ năng giao tiếp tốt


- Tin học văn phòng


* Yêu cầu khác:


- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn


- Nghiêm túc, cẩn trọng, chủ động và khả năng thích nghi cao với sự thay đổi trong công việc


- Trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc


- Chất giọng tốt, xem xét cân nhắc giọng địa phương, không ngọng “n” – “l

Quyền lợi

- Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng (Lương cứng 5.500.000 – 6.000.000 + Phụ cấp + Thưởng).


- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị (máy tính, thiết bị gọi)


- BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức


- Thưởng tháng, năm, thâm niên, lễ, Tết, ... theo quy chế của công ty


- BH sức khỏe, tai nạn


- Hỗ trợ đào tạo


- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến.


* Ca làm việc: 2 ca luân phiên 8h – 16h00 và 12h - 20h (Tự chọn Nghỉ 1 ngày/ tuần).

Cập nhật gần đây lúc:  2023-06-09 15:05:09
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19-21 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


Review Venesa

3.0
9 review

06/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

môi trường làm việc thiếu tôn trọng quyền riêng tư

05/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Cảm nhận tiêu cực về môi trường làm việc đầy thị phi

04/09/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa độc hại, xâm phạm quyền riêng tư

Những nghề phổ biến tại Venesa

Bạn làm việc tại Venesa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Venesa

Venesa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo